รับผลิตพิมพ์ซองบรรจุภัณฑ์ โรงพิมพ์ซองฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิป ซองครีม ซองลามิเนต ซองซาเช่ ซองใส่ขนม ซองขนม ซองครีม คุณภาพดี ราคาโรงงาน

หน้าแรก

/

/

 กระดาษแข็ง

 กระดาษแข็ง

กระดาษแข็งคล้ายกับกระดาษหนามากกว่ากระดาษแข็งมากที่สุด และเป็นตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ราคาไม่แพงสำหรับผลิตภัณฑ์ขนาดเล็ก ด้วยเหตุนี้จึงมีการนำไปใช้ในสิ่งต่างๆ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์อาหารจานด่วนไปจนถึงกล่องแสดงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในซูเปอร์มาร์เก็ตสำหรับสินค้าบรรจุกล่อง

สิ่งที่ขาดในความแข็งแกร่งก็ชดเชยความพร้อมในการจัดการ ตัด พับ และพิมพ์หรือลงสีด้วยพื้นผิวที่หลากหลายทำจากเยื่อไม้และสามารถทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% ขึ้นอยู่กับการใช้งานขั้นสุดท้าย มีรูปแบบ 1 ชั้นหรือหลายชั้น แม้ว่าสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีจุดประสงค์เพื่อป้องกันสินค้าอุปโภคบริโภคขนาดเล็กและมีแนวโน้มว่าจะมีรูปร่างพอดี รูปแบบหลายชั้นจะเหมาะสมกว่าเนื่องจากแข็งแรงกว่า กว่าแบบชั้นเดียวที่สามารถงอได้ค่อนข้างง่าย

ในแง่ของราคา กระดาษแข็งทั่วไปมีราคาถูกอย่างที่คุณคาดหวังจากกระดาษ แม้ว่าจะยังสามารถพิมพ์ได้และให้พื้นผิวหรือพื้นผิวระดับพรีเมียม และเกี่ยวข้องกับการใช้บรรจุภัณฑ์ขายปลีก หากเคลือบด้วยสารเคมีป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ก็สามารถใช้บรรจุอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างปลอดภัยเช่นกัน

ประโยชน์

  • ราคาไม่แพงพอสมควร
  • มีแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย
  • สามารถทำด้วยมือและไม่ต้องใช้เครื่องจักรในการสร้าง
  • รีไซเคิลได้และสามารถใช้วัสดุที่ยั่งยืน (กระดาษ) ได้ 100% ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ ‘เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม’
  • ตัดง่าย ดัดแปลงได้หลายรูปแบบ
  • เหมาะสำหรับสินค้าและสินค้าเกือบทุกรูปทรงและทุกขนาด

ข้อเสีย

  • ขาดความแข็งแรงและทนทาน โดยเฉพาะกระดาษแข็ง 1 ชั้น
  • อาจไม่ทนต่อความชื้น ฝุ่นละออง และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ได้ดี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบและพื้นผิว
  • ไม่เป็น ‘พรีเมี่ยม’ เหมือนบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น

Share this post

บทความเพิ่มเติม

ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

ในยุคปัจจุบันที่มลพิษทางสิ่งแวดล้อมกลายเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลก บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนจึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการลดผลกระทบต่อโลกของเรา บรรจุภัณฑ์เหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ส่งเสริมการรีไซเคิล และย่อยสลายได้ง่าย ช่วยให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นสำหรับทั้งปัจจุบันและอนาคต เหตุผลหลักที่ทำให้บรรจุภัณฑ์ยั่งยืนมีความสำคัญ ดังนี้: 1. ลดขยะและมลพิษ:

อ่านต่อ »

ซองฟอยล์ทำจากอลูมิเนียมแท้หรือไม่

ซองฟอยล์ที่เราใช้กันทั่วไปนั้น ไม่ใช่อลูมิเนียมบริสุทธิ์ แต่เป็น อลูมิเนียมอัลลอยด์ ซึ่งเป็นโลหะผสมระหว่างอลูมิเนียมกับโลหะชนิดอื่นๆ เช่น แมกนีเซียม ซิลิกอน ทองแดง เหล็ก

อ่านต่อ »

ความสำคัญของซองฟอยล์

ความสำคัญของซองฟอยล์ ซองฟอยล์ หรือ ซองอลูมิเนียมฟอยล์ เป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหลากหลายอุตสาหกรรม เนื่องด้วยคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นหลายประการ บทความนี้จะมาเจาะลึกถึงความสำคัญของซองฟอยล์ คุณสมบัติของซองฟอยล์ ทนทาน: ซองฟอยล์ผลิตจากอลูมิเนียมซึ่งมีความทนทานต่อการฉีกขาด

อ่านต่อ »

ซองบรรจุภัณฑ์กับเครื่องดื่มบรรจุถุง

ซองบรรจุภัณฑ์เป็นประเภทหนึ่งของบรรจุภัณฑ์ที่ประกอบด้วยถุงพลาสติกหรือถุงกระดาษ มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อบรรจุของเหลว ของแข็ง หรือผง เครื่องดื่มบรรจุถุงเป็นประเภทของเครื่องดื่มที่บรรจุในซองบรรจุภัณฑ์ ซองบรรจุภัณฑ์มีหลากหลายประเภทขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ รูปร่าง และขนาด วัสดุที่ใช้ในซองบรรจุภัณฑ์ทั่วไป ได้แก่

อ่านต่อ »