รับผลิตพิมพ์ซองบรรจุภัณฑ์ โรงพิมพ์ซองฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิป ซองครีม ซองลามิเนต ซองซาเช่ ซองใส่ขนม ซองขนม ซองครีม คุณภาพดี ราคาโรงงาน

หน้าแรก

/

/

บรรจุภัณฑ์ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

รับผลิตพิมพ์ซองบรรจุภัณฑ์ โรงพิมพ์ซองฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิป ซองครีม ซองลามิเนต ซองซาเช่ ซองใส่ขนม ซองขนม ซองครีม คุณภาพดี ราคาโรงงาน

บรรจุภัณฑ์ ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ
นอกจาก บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติแล้ว ยังมีบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น ๆ อีกเช่น บรรจุภัณฑ์พลาสติก ที่เป็นทางเลือกใหม่ในการนำมาผลิตเป็นบรรจุภัณฑ์ สำหรับบรรจุสิ่งของ บรรจุอาหาร ซึ่ง บรรจุภัณฑ์พลาสติก แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ พลาสติกคงรูป และ พลาสติกอ่อนตัว มีการใช้ประโยชน์ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น ขวดพลาสติก ถ้วยและถาดพลาสติก และมีประโยชน์ได้เอนกประสงค์สามารถบรรจุ อาหารแช่แข็ง อาหารร้อน อาหารสด ได้อีก

ไม่ก่อให้เกิดมลพิษกับโลก
ด้วยบรรจุภัณฑ์ เช่น แก้ว ชาม กล่องกระดาษ แบบนี้ย่อยสลายเร็วกว่าบรรจุภัณฑ์มาก ใช้เวลาในการย่อยสลายแค่ 45 วันเท่านั้น ถ้าเทียบกับพลาสติกที่เราใช้กันอยู่ใช้เวลาการย่อยกว่าพันปีเลย ด้วยสาเหตุนี้บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติจึงไม่ก่อให้เกิดมลพิษกับโลก

ปลอดภัยไร้สารพิษ
เนื่องจากผู้ประกอบการสมัยใหม่ ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จึงได้หันมาทำบรรจุภัณฑ์ทางเลือกใหม่ โดยนำวัสดุที่ใช้ทำบรรจุภัณฑ์ธรรมชาติ ด้วยการหยิบต้นพืชที่จะถูกทิ้งมาล้างทำความสะอาด ผ่านกรรมฆ่าเชื้อและทำรูปใหม่จนเป็นภาชนะที่เราใช้กันได้อย่างปลอดภัย ไร้สารพิษ เพราะส่วนประกอบหลักที่นำมาทำเป็นบรรจุภัณฑ์ล้วนแต่มาจากธรรมชาติ เช่น เยื่อไผ่ เยื่อยูคาบลิปตัส ชานอ้อย ซึ่งต้นพืชเหล่านี้กำลังจะถูกทิ้งเป็นขยะด้วยซ้ำ จึงเป็นการดีและมีประโยชน์กว่าหากนำต้นพืชเหล่านี้มาทำเป็นบรรจุภัณฑ์ทางเลือก

นำกลับมาใช้ใหม่ได้
บรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติเช่นกล่องกระดาษ ถุงกระดาษรักษ์โลก เมื่อใช้แล้วยังสามารถนำไปเข้ากระบวนการแปรรูปหรือรีไซเคิลเป็นบรรจุภัณฑ์รูปแบบอื่น ๆ นำกลับมาใช้ได้ใหม่

Share this post

บทความเพิ่มเติม

ประเภทของฟอยล์อลูมิเนียมและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ฟอยล์อลูมิเนียมเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่นิยมใช้กันมาก ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นหลายประการ เช่น ป้องกันแสง ป้องกันกลิ่น ป้องกันความชื้น ทนทานต่อความร้อน และนำความร้อนได้ดี แต่ละประเภทของฟอยล์อลูมิเนียมมีคุณสมบัติและความหนาที่แตกต่างกัน เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย

อ่านต่อ »

ซองฟอยล์เมทัลลิกสีด้าน

ซองฟอยล์เมทัลลิกสีด้าน ไม่ใช่แค่ซองฟอยล์ธรรมดา แต่เป็นตัวเลือกที่ช่วยยกระดับงานของคุณให้ดูหรูหรา น่าสนใจ และสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ คุณสมบัติพิเศษที่เหนือกว่าซองฟอยล์ทั่วไป สีสันสดใสและหลากหลาย: ต่างจากซองฟอยล์กระดาษธรรมดาที่มักมีสีขาว ซองฟอยล์เมทัลลิกสีด้าน มีให้เลือกหลายเฉดสี

อ่านต่อ »

การพิมพ์ฟอยล์ (Foil Printing) คืออะไร

การพิมพ์ฟอยล์ หรือที่เรียกว่าการปั้มฟอยล์ (Foil Stamping) เป็นกระบวนการพิมพ์ที่ใช้ความร้อน แรงกด และฟอยล์โลหะ (คล้ายหมึก) เพื่อเพิ่มสีสันโลหะเงางามให้กับวัสดุพิมพ์ วิธีการพิมพ์ฟอยล์มี

อ่านต่อ »

แนวโน้มบรรจุภัณฑ์ปี 2567

ปี 2567 กำลังเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ทั่วโลก แรงขับเคลื่อนหลักๆ มาจาก 3 ปัจจัยหลัก: ความยั่งยืน เทคโนโลยี และการเข้าถึง

อ่านต่อ »