รับผลิตพิมพ์ซองบรรจุภัณฑ์ โรงพิมพ์ซองฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิป ซองครีม ซองลามิเนต ซองซาเช่ ซองใส่ขนม ซองขนม ซองครีม คุณภาพดี ราคาโรงงาน

บทความ

ซองแก้วซองบรรจุภัณฑ์

ซองแก้ว หรือซองพลาสติกใส OPP (Oriental Polyethylene Terephthalate) เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง ยา และอื่นๆ อีกมากมาย เนื่องจากคุณสมบัติที่ใสสะอาด ทนทาน กันน้ำ และกันอากาศได้ดี ซองแก้วผลิตจากพลาสติกชนิด OPP ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีความใสสูง ทนทานต่อการฉีกขาด และกันน้ำได้ดี จึงทำให้มองเห็นสินค้าด้านในได้อย่างชัดเจน และสามารถป้องกันสิ่งสกปรก น้ำ และอากาศไม่ให้เข้าไปสัมผัสกับสินค้าได้

Read More »

กฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับซองบรรจุภัณฑ์

ซองบรรจุภัณฑ์เป็นภาชนะบรรจุที่ใช้สำหรับห่อหุ้มสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อวัตถุประสงค์ในการขนส่ง การจัดเก็บ และการจำหน่าย กฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับซองบรรจุภัณฑ์มีวัตถุประสงค์เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม โดยกำหนดให้ซองบรรจุภัณฑ์ต้องมีคุณภาพและความปลอดภัยเพียงพอที่จะปกป้องสินค้าภายในซองจากความเสียหายและปนเปื้อน นอกจากนี้ กฎหมายและข้อบังคับยังกำหนดให้ซองบรรจุภัณฑ์ต้องแสดงข้อมูลที่จำเป็นเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างถูกต้อง กฎหมายที่เกี่ยวข้อง กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับซองบรรจุภัณฑ์ในประเทศไทย ได้แก่ พระราชบัญญัติมาตราชั่งตวงวัด พ.ศ. 2466 กำหนดมาตรฐานเกี่ยวกับขนาดและน้ำหนักของซองบรรจุภัณฑ์ พระราชบัญญัติอาหาร พ.ศ. 2522 กำหนดมาตรฐานเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้ทำซองบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุอาหาร พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 กำหนดให้ซองบรรจุภัณฑ์ต้องแสดงข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับสินค้าภายในซอง มาตรฐานอุตสาหกรรม นอกจากกฎหมายแล้ว ยังมีมาตรฐานอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับซองบรรจุภัณฑ์ เช่น มอก.

Read More »

นวัตกรรมใหม่ๆ ของซองบรรจุภัณฑ์

ซองบรรจุภัณฑ์เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เนื่องด้วยมีความสะดวกในการใช้งาน พกพาง่าย และสามารถบรรจุสินค้าได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง ยารักษาโรค หรือสินค้าอื่นๆ เป็นต้น ในยุคปัจจุบัน นวัตกรรมใหม่ๆ ของซองบรรจุภัณฑ์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและผู้ประกอบการในด้านต่างๆ เช่น ด้านความสะดวกในการใช้งาน ด้านความปลอดภัย ด้านความคงทน ด้านความยั่งยืน และด้านการตลาด นวัตกรรมใหม่ๆ ของซองบรรจุภัณฑ์ในด้านความสะดวกในการใช้งาน นวัตกรรมใหม่ๆ ของซองบรรจุภัณฑ์ในด้านความสะดวกในการใช้งาน มุ่งเน้นไปที่การอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน

Read More »

โรงพิมพ์ซองฟอยล์

ซองฟอยล์เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีคุณสมบัติที่หลากหลาย เช่น กันน้ำ กันอากาศ กันแสง กันกลิ่น จึงเหมาะสำหรับบรรจุสินค้าประเภทอาหาร ขนม เครื่องสำอาง ยารักษาโรค เป็นต้น โรงพิมพ์ซองฟอยล์มีหน้าที่ผลิตซองฟอยล์ตามความต้องการของลูกค้า โดยจะต้องคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุ รูปแบบของซอง และงานพิมพ์ เพื่อให้ซองฟอยล์มีความแข็งแรงทนทาน สวยงาม และตรงตามความต้องการของลูกค้า ประเภทของโรงพิมพ์ซองฟอยล์ โรงพิมพ์ซองฟอยล์สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่

Read More »

ซองบรรจุภัณฑ์ หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ซองบรรจุภัณฑ์เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เนื่องจากมีความสะดวกในการใช้งาน น้ำหนักเบา พกพาง่าย และสามารถผลิตได้หลากหลายรูปแบบและขนาดตามความต้องการ ซองที่ใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป เช่น ซองชา กาแฟ ซองขนม ถุงใส่อาหาร เป็นต้น ล้วนเป็นซองบรรจุภัณฑ์ทั้งสิ้น ความหลากหลายของซองบรรจุภัณฑ์สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภทหลักๆ ดังนี้ ประเภทตามวัสดุที่ใช้ ซองบรรจุภัณฑ์สามารถแบ่งออกตามวัสดุที่ใช้ผลิตได้ดังนี้ ซองพลาสติก (Plastic Pouches) เป็นซองบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติก ซึ่งมีหลากหลายชนิด เช่น

Read More »

ซองบรรจุภัณฑ์ กับ งานพิมพ์ระบบกราเวียร์

ซองบรรจุภัณฑ์เป็นบรรจุภัณฑ์ชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน นิยมใช้บรรจุสินค้าหลากหลายประเภท เช่น อาหาร ขนม เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น ซองบรรจุภัณฑ์ที่ดีนอกจากจะมีคุณสมบัติในการปกป้องสินค้าแล้ว ยังต้องมีความโดดเด่นในด้านความสวยงามและสื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย งานพิมพ์ระบบกราเวียร์เป็นเทคนิคการพิมพ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ โดยเฉพาะการพิมพ์ซองบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากสามารถให้คุณภาพการพิมพ์ที่สูง คมชัด สีสันสดใส และสามารถพิมพ์ได้กับวัสดุหลากหลายประเภท ลักษณะงานพิมพ์ระบบกราเวียร์ งานพิมพ์ระบบกราเวียร์ เป็นเทคนิคการพิมพ์แบบร่องลึก (Intaglio Printing) โดยอาศัยหลักการกดลงพิมพ์ให้เกิดร่องลึกบนแม่พิมพ์ จากนั้นจึงนำแผ่นฟิล์มหรือกระดาษมาสัมผัสกับแม่พิมพ์ที่มีหมึกพิมพ์อยู่ โดยหมึกพิมพ์จะซึมลงในร่องลึกบนแม่พิมพ์และติดอยู่บนแผ่นฟิล์มหรือกระดาษ

Read More »

ประเภทของบรรจุภัณฑ์

บรรจุภัณฑ์ คือ สิ่งห่อหุ้มสินค้า หรือวัตถุต่างๆ เพื่อปกป้องสินค้าจากความเสียหาย หรือป้องกันการปนเปื้อน และอำนวยความสะดวกในการขนส่ง การจัดเก็บ การขาย และการใช้งาน บรรจุภัณฑ์จึงมีความสำคัญต่อสินค้าเป็นอย่างมาก บรรจุภัณฑ์สามารถแบ่งออกได้เป็นหลายประเภท โดยสามารถแบ่งออกตามหลักเกณฑ์ต่างๆ ดังนี้ 1. แบ่งตามลักษณะการใช้งาน บรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่ง (Transportation packaging) เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการขนส่งสินค้าจากผู้ผลิตไปยังผู้บริโภค บรรจุภัณฑ์ประเภทนี้ต้องมีความแข็งแรงทนทาน เพื่อปกป้องสินค้าจากความเสียหายระหว่างการขนส่ง บรรจุภัณฑ์เพื่อการจำหน่าย (Retail packaging)

Read More »
aluminum foil industry outer space

อุตสาหกรรมฟอยล์อลูมิเนียมนอกอวกาศ | Aluminum Foil Industry Outer Space

อุตสาหกรรมฟอยล์อลูมิเนียมนอกอวกาศ ฟอยล์อะลูมิเนียมมีการนำมาใช้ในการสำรวจอวกาศ และอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอวกาศเป็นอย่างมาก ความทนทานต่อสภาวะที่แข็งขัน และคุณสมบัติการสะท้อนความร้อนทำให้มันเป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับ การใช้งานในสภาพแวดล้อมอวกาศที่หนาว และแสงแดดที่แรง. แผ่นป้องกันความร้อน (Heat shield):  อวกาศมีการแจกแจงความร้อนที่ไม่สม่ำเสมอ ด้านที่เผชิญหน้ากับแสงแดด สามารถถูกทำให้ร้อนจัดขึ้น ในขณะที่ด้านที่ไม่เผชิญหน้ากับแสงแดด สามารถสูญเสียความร้อนได้รวดเร็ว  ฟอยล์อะลูมิเนียม สามารถสะท้อนแสงแดด และความร้อนได้อย่างมาก เป็นเหตุผลว่าทำไมเรามักจะเห็น ฟอยล์อะลูมิเนียมบนพื้นผิวของยานอวกาศ สถานีอวกาศ และดาวเทียม การสร้างเครื่องบิน และยานอวกาศที่ เบาและทนทานเป็นสิ่งสำคัญ

Read More »
ข้อดี ข้อเสีย แหล่งกำหนด และ ประเทศที่ผลิต ฟอยล์อลูมิเนียม มากที่สุด

ข้อดี ข้อเสีย แหล่งกำหนด และ ประเทศที่ผลิต ฟอยล์อลูมิเนียม มากที่สุด

Manufacture Aluminum Foil , Advantages And Disadvantages ข้อดี ข้อเสีย แหล่งกำหนด และ ประเทศที่ผลิต ฟอยล์อลูมิเนียม มากที่สุด ข้อดี ความทนทาน: ฟอยล์อะลูมิเนียมทนทานต่อความร้อน และความชื้น ทำให้มันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการห่ออาหาร การประกอบอาหาร และการเก็บรักษาอาหาร ความยืดหยุ่น: ฟอยล์อะลูมิเนียมสามารถหยิบ คลุม หรือห่อได้อย่างง่ายดาย

Read More »
Recycle Aluminum Foil Lifestyle 2023

รีไซเคิลอะลูมิเนียมฟอยล์ ไลฟ์สไตล์ 2023 | Recycle Aluminum Foil Lifestyle 2023

Recycle Aluminum Foil Lifestyle 2023 ในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว และสะดวกสบาย การใช้อลูมิเนียมฟอยล์ได้กลายเป็นสิ่งที่แพร่หลายในชีวิตประจำวันของเรา ตั้งแต่การห่ออาหารที่เหลือจนถึงการปูถาดอบ อลูมิเนียมฟอยล์ได้เข้ามาอยู่ในครัวเกือบทุกแห่งทั่วโลก อย่างไรก็ตาม เมื่อเราใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น  สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าเราจะกำจัด และรีไซเคิลวัสดุอเนกประสงค์นี้อย่างเหมาะสมได้อย่างไร ในปี 2023 ต่อไปนี้เป็นวิธีการบางส่วนที่คุณสามารถนำกระดาษฟอยล์รีไซเคิลมาใช้ในไลฟ์สไตล์ของคุณ: ทำความสะอาดก่อนรีไซเคิล : ก่อนทิ้งอลูมิเนียมฟอยล์ที่ใช้แล้วลงในถังรีไซเคิล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสะอาดแล้ว ล้างเศษอาหารออกและปล่อยให้แห้ง ฟอยล์สกปรกสามารถปนเปื้อนวัสดุรีไซเคิลอื่นๆ และอาจถูกนำไปฝังกลบแทน  

Read More »
ORIGIN ALUMINUM FOIL

กำเนิดฟอยล์อลูมิเนียม | ORIGIN ALUMINUM FOIL

ฟอยล์อลูมิเนียมหรือ Aluminium Foil คือ แผ่นอลูมิเนียมที่มีความบางมาก ที่สร้างจากโลหะอลูมิเนียม ซึ่งได้มาจากกระบวนการทำละลายและการผ่านกระบวนการอบร้อนและอัดแน่น ฟอยล์อลูมิเนียมทั่วไปมีขนาดความหนาที่น้อยมากอยู่ในช่วง 0.006 ถึง 0.2 มิลลิเมตร ฟอยล์อลูมิเนียมมีการนำมาใช้ในหลายทาง แต่ส่วนใหญ่จะมักนำมาใช้ในงานที่เกี่ยวกับการห่อหุ้มอาหาร เพื่อป้องกันการแลกเปลี่ยนของความชื้น ออกซิเจน แสงสว่าง และอื่น ๆ และนอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้ในงานอุตสาหกรรม การผลิต และการทำแผ่นพลาสติกที่มีการเคลือบด้วยอลูมิเนียม และอีกหลายประโยชน์ที่อื่น ๆ สำหรับต้นกำเนิดของฟอยล์อลูมิเนียม

Read More »
kaelynpackage

ถ้วยที่ทำจากฟอยล์อลูมิเนียม คุณสมบัติที่น่าสนใจ และความปลอดภัยในการใช้งาน

ฟอยล์อลูมิเนียมมีน้ำหนักเบา และความแข็งแรงที่ดี ฟอยล์อลูมิเนียมมีน้ำหนักเบา และความแข็งแรงที่ดี ทำให้ถ้วยที่ทำจากฟอยล์อลูมิเนียมเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานที่ต้องการวัสดุที่เบา และทนทาน เช่น การใช้งานในกิจกรรมกลางแจ้ง หรือการท่องเที่ยว หรือการเดินทาง ความทนทานต่อสารเคมี ฟอยล์อลูมิเนียมมีความต้านทานต่อสารเคมี ทำให้ถ้วยที่ทำจากฟอยล์อลูมิเนียม เหมาะสำหรับใช้ในการเก็บเครื่องดื่ม หรืออาหาร โดยไม่มีสารเคมี จากวัสดุส่วนอื่นที่สามารถละลายลงไปในเครื่องดื่ม และอาหาร แต่ก็ขึ้นอยู่กับ กรรมวิธีการผลิต ของแต่ละโรงงานที่ผลิต kaelynpackage เรารับผลิต ซองฟอยล์อลูมิเนียม คุณภาพสูง

Read More »
Process Foil

กระบวนการผลิตอลูมิเนียมฟอยล์ Manufacturing Process Of Aluminum Foil 

ฟอยล์ใช้ร่วมกับวัสดุอื่นได้ ยังสามารถเคลือบด้วยวัสดุ หลากหลายประเภท เช่น โพลิเมอร์ (Polymers) และเรซิน (Resins) เพื่อวัตถุประสงค์ในการตกแต่ง ป้องกัน หรือปิดผนึกด้วยความร้อน  สามารถเคลือบกระดาษแข็ง และฟิล์มพลาสติกได้ นอกจากนี้ยังสามารถตัด, ขึ้นรูปเป็นรูปทรงต่างๆ, พิมพ์, นูน, กรีดเป็นเส้น, เป็นแผ่น, แกะสลัก, และ ชุบอโนไดซ์ (Anodized)  เมื่อกระบวนการผลิตฟอยล์เรียบร้อยแล้ว สถานะสุดท้าย ทำการบรรจุหีบห่อ และจัดส่งให้กับลูกค้า

Read More »
Structure Aluminum Foil

Aluminum Foil Structure โครงสร้างของอลูมิเนียมฟอยล์ 

อลูมิเนียมฟอยล์ (Aluminum Foil) : เป็นแผ่นบาง ๆ ยืดหยุ่นได้ ทำจากโลหะอลูมิเนียม โดยปกติแล้วจะผลิตโดยการรีดแท่ง อลูมิเนียม ผ่านชุดเครื่องรีด ซึ่งจะค่อยๆ ลดความหนาของโลหะลงเรื่อยๆ จนได้ความบางตามที่ต้องการ โครงสร้างของอลูมิเนียมฟอยล์ (Aluminum Foil Structure) : นั้นโดดเด่นด้วยองค์ประกอบที่เป็นชั้น ประกอบด้วยแกนอะลูมิเนียมแข็ง ที่ล้อมรอบด้วย ชั้นอะลูมิเนียมออกไซด์บางๆ ทั้งสองด้าน ชั้นออกไซด์เหล่านี้ทำให้ฟอยล์มีคุณสมบัติพิเศษ

Read More »
aluminum foil coffee bags

ถุงกาแฟอลูมิเนียมฟอยล์ ถุงใส่เมล็ดกาแฟ

ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับบรรจุเมล็ดกาแฟ เนื่องจากมีคุณสมบัติในการช่วยรักษาเมล็ดกาแฟที่คั่วสดใหม่ให้นานที่สุด อลูมิเนียมฟอยล์ถือเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์แบบยืดหยุ่น เนื่องจากมีประสิทธิภาพในการป้องกันเป็นอย่างดี ประโยชน์ของวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนนั้นชัดเจน :  ลดการปล่อยคาร์บอน เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า และสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน อย่างไรก็ตาม ข้อกังวลประการหนึ่งเกี่ยวกับถุงกาแฟที่ย่อยสลายได้ รีไซเคิลได้ และย่อยสลายได้ทางชีวภาพคือความสด หลายคนสงสัยว่าถุงฟอยล์อลูมิเนียมซึ่งสามารถย่อยสลายได้ในเวลาเพียง 90 วันจะป้องกันการสัมผัสกับความชื้น ออกซิเจน และแสงได้อย่างเพียงพอได้อย่างไร ในกรณีส่วนใหญ่ การแก้ปัญหาคือการบุภายใน วัสดุบุภายในช่วยเสริมวัสดุที่ยั่งยืน สร้างเกราะป้องกันเพิ่มเติมจากปัจจัยภายนอกที่อาจส่งผลต่อคุณภาพของกาแฟภายใน เมื่อพูดถึงการบุภายใน ทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคืออลูมิเนียมฟอยล์ และโพลีแลกติกแอซิด

Read More »
aluminum foil food

Aluminum Foil Food

ถุงฟอยล์อลูมิเนียม (Aluminum foil) ทำจากโลหะอลูมิเนียมซึ่งถูกนำมาหลอม และรีดเป็นแผ่นบาง เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการรักษาความสดของอาหาร ป้องกันการสูญเสียน้ำ ป้องกันการซึมผ่านของไขมัน  ป้องกันแสง กลิ่นและรสชาติ ความชื้น และเชื้อโรค รวมถึงมีความต้านทานต่อความร้อนและความเย็นได้ดี การใช้ถุงฟอยล์อลูมิเนียมในการบรรจุภัณฑ์อาหารมีประโยชน์ ในการรักษาความสดของอาหาร ป้องกันการสูญเสียน้ำ  อะลูมิเนียมฟอยล์ไม่มีอันตรายต่อการใช้งานทั่วไปในการห่อหุ้มอาหาร แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ในการทำอาหารที่มีส่วนประกอบที่เป็นกรด เช่น เครื่องปรุงรสเป็นกรด หรืออาหารที่มีส่วนผสมเป็นกรด เนื่องจากกรดอาจทำให้เกิดปฏิกิริยากับอลูมิเนียมซึ่งอาจส่งผลทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง ประโยชน์ของอลูมิเนียมฟอยล์บรรจุอาหาร หรือ ซองฟอยล์

Read More »
kaelynpackage

การศึกษาแสดงให้เห็นว่าอาหารและเครื่องดื่มสำหรับเด็กมีน้ำตาลสูง และมีโภชนาการต่ำกว่า

ฉลากและการ์ตูนสีสันสดใสบนบรรจุภัณฑ์อาจเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าขนมขบเคี้ยวนั้นไม่ได้มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด จากการศึกษาครั้งใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่มีการตลาดที่ดึงดูดเด็ก ๆ มีน้ำตาลสูงกว่าและมีสารอาหารอื่น ๆ ต่ำกว่า จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร PLOS One เมื่อวันพุธ การศึกษาพิจารณาอาหารบรรจุหีบห่อเกือบ 6,000 รายการเพื่อวิเคราะห์จำนวนกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเป้าไปที่เด็กและข้อมูลทางโภชนาการของพวกเขา “มีผลิตภัณฑ์มากมายในร้านขายของชำของเราที่วางตลาดอย่างทรงพลังและมีเป้าหมายอย่างมากที่เด็ก” ดร. คริสทีน มัลลิแกน นักวิจัยหลังปริญญาเอกและที่ปรึกษาด้านการวิจัยในภาควิชาโภชนศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยโตรอนโต กล่าว แคนาดา. “โชคไม่ดีที่เราพบว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักไม่ดีต่อสุขภาพและมีคุณภาพทางโภชนาการที่แย่กว่าผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ส่งเสริมให้เด็กใช้” ดร. มายา อดัม ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมสื่อสุขภาพและรองศาสตราจารย์คลินิก

Read More »
kaelynpackage

การวิเคราะห์หนังสือพิมพ์เก่าในสหรัฐอเมริกา

การวิเคราะห์หนังสือพิมพ์เก่าในสหรัฐอเมริกาได้เน้นย้ำถึงการคงอยู่ของการเป็นทาสและการเป็นทาสของชนพื้นเมืองอเมริกันจนถึงศตวรรษที่ 19  นักวิจัยสองคนจาก Annenberg School for Communication และ Brown University ค้นข้อมูลผ่านหนังสือพิมพ์ตั้งแต่ปี 1704-1804 โดยหาแหล่งอ้างอิงถึงชนพื้นเมืองอเมริกัน (ส่วนใหญ่เรียกว่า “อินเดียนแดง” โดยหนังสือพิมพ์) ที่ขายหรือขอให้ผู้อ่าน “กลับ” ชนพื้นเมืองที่ปลดปล่อยตนเอง ชาวอเมริกันถึงผู้จับกุม ผู้เขียนพบว่ามีการอ้างอิงถึงคำว่า “อินเดีย” มากกว่า 75,000 ครั้งในช่วงเวลานี้ในเอกสารที่มีอยู่ โดยมีการอ้างอิงถึง

Read More »
contaminated food kaelynpackage

อาหารปนเปื้อนได้อย่างไร? นิสัยที่ไม่ปลอดภัยที่คร่าชีวิตผู้คนมากกว่า 400,000 คนต่อปี

อาหารที่ไม่ปลอดภัยอ้างอิงจากองค์การอนามัยโลก (WHO) มีส่วนทำให้สุขภาพไม่ดีรวมถึงการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่บกพร่องการขาดสารอาหารระดับจุลภาคโรคไม่ติดต่อและโรคติดเชื้อและความเจ็บป่วยทางจิตในแต่ละปีผู้คนทั่วโลกหนึ่งในสิบคนได้รับผลกระทบจากโรคที่เกิดจากอาหาร Antonina Mutoro นักวิจัยด้านโภชนาการของศูนย์วิจัยประชากรและสุขภาพแห่งแอฟริกาอธิบายว่าอะไรเป็นสาเหตุของการปนเปื้อนในอาหารและวิธีลดความเสี่ยงของการเกิดโรค การปนเปื้อนในอาหารคืออะไร? การเข้าถึงอาหารที่ปลอดภัยและมีคุณค่าทางโภชนาการเป็นสิทธิมนุษยชนขั้นพื้นฐานที่หลายคนไม่ชอบ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการปนเปื้อนในอาหาร สิ่งนี้หมายถึงการมีอยู่ของสารเคมีที่เป็นอันตรายและจุลินทรีย์ในอาหารที่สามารถทำให้เกิดการเจ็บป่วยได้ จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก การปนเปื้อนในอาหารส่งผลกระทบต่อคนประมาณ1 ใน 10 คนทั่วโลก และทำให้มีผู้เสียชีวิตประมาณ 420,000 คนต่อปี การปนเปื้อนในอาหารสามารถ: อะไรคือสาเหตุของการปนเปื้อนในอาหารที่พบบ่อยที่สุด? สาเหตุส่วนใหญ่ของการปนเปื้อนในอาหารคือการจัดการอาหารที่ไม่ดี ซึ่งรวมถึงการไม่ล้างมือตามเวลาที่เหมาะสม – ก่อนรับประทานอาหารและเตรียมอาหาร หลังใช้ห้องน้ำ หรือหลังสั่งน้ำมูก ไอหรือจาม การใช้อุปกรณ์ที่สกปรก การไม่ล้างผักและผลไม้ด้วยน้ำสะอาด และการเก็บอาหารดิบและอาหารปรุงสุกไว้ในที่เดียวกันก็อาจเป็นอันตรายได้เช่นกัน คนป่วยไม่ควรจับต้องอาหาร และคุณควรหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารที่ปรุงไม่สุกโดยเฉพาะเนื้อสัตว์ การทำฟาร์มที่ไม่ดีอาจทำให้อาหารปนเปื้อนได้ ซึ่งรวมถึงการใช้ยาฆ่าแมลงและยาปฏิชีวนะ อย่างหนัก หรือการปลูกผักและผลไม้โดยใช้ดินและน้ำที่ปนเปื้อน การใช้มูลสัตว์หรือสิ่งปฏิกูลที่ทำปุ๋ยหมักหรือดิบไม่เพียงพอก็เป็นอันตรายเช่นกัน

Read More »
รับผลิตพิมพ์ซองบรรจุภัณฑ์ โรงพิมพ์ซองฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิป ซองครีม ซองลามิเนต ซองซาเช่ ซองใส่ขนม ซองขนม ซองครีม คุณภาพดี ราคาโรงงาน

ความสวยงามและประโยชน์ของซองฟอยล์เหลว!

ในอุตสาหกรรมศิลปะกราฟิก การใช้กระดาษฟอยล์เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ของคุณ และมีผลดีต่อ ROI ของคุณ สิ่งนี้พิสูจน์ได้จริงโดยเฉพาะกับซองจดหมายสำหรับจดหมายโดยตรง ฟอยล์มีหลายประเภท ร้อน เย็น หรือแม้แต่ “กระดาษฟอยล์” แต่ละคนมีขั้นตอนการสมัครและรูปลักษณ์ของตัวเอง ด้วยตัวเลือกที่หลากหลาย การตัดสินใจว่าตัวเลือกใดที่ตรงกับความต้องการด้านการสร้างแบรนด์และงบประมาณของคุณอาจเป็นเรื่องยาก เราได้เขียนเกี่ยวกับประโยชน์และคุณค่าของฟอยล์ร้อน ไปแล้ว และตอนนี้เราต้องการแบ่งปันเรื่องเดียวกันเกี่ยวกับลูกพี่ลูกน้องของฟอยล์ร้อน นั่นคือ Liquid Foil ทางเลือกที่ดี ฟอยล์เหลวเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมแทนฟอยล์ร้อนที่จะเพิ่มความแวววาวให้กับซองจดหมายที่พิมพ์ด้วยฐานสีเงินและการสะท้อนแสงสูง ขั้นตอนการสมัครคล้ายกับการเคลือบแบบพิเศษอื่นๆ รูปลักษณ์ของหมึกที่เป็นเอกลักษณ์นี้เลียนแบบคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมบางประการของกระดาษฟอยล์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Read More »